top of page

เทคนิคการเลือกซื้อ ตู้เย็น 2 ประตู ให้คุ้มค่าและประหยัดไฟมากที่สุด?

ตู้เย็นถือว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความจำเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้สำหรับถนอมอาหาร ดังนั้นเพื่อจัดระเบียบ ลดกลิ่นอับ และเพิ่มพื้นที่เก็บของภายในตู้เย็น


วันนี้ทาง สยามชัย จะมาแนะนำ ตู้เย็น 2 ประตู อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้คุณ สามารถจัดการของภายในตู้เย็นได้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น และตอบโจทย์การใช้งาน สำหรับใครที่ชอบตู้เย็นคุ้มๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดบทความนี้!!



สยามชัยมีตู้เย็นแบรนด์ดังพร้อมจำหน่ายให้คุณลูกค้าแล้ว!
สยามชัยรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาถูก มีเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดัง จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
  • แบ่งสัดส่วนชัดเจน ตู้เย็นจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ "ส่วนบน" ที่เป็นช่องแช่แข็ง และ "ส่วนล่าง" ที่เป็นช่องแช่เย็น ซึ่งจะแบ่งออกจากกันอย่างชัดเจน ไม่เหมือนกับตู้เย็นประตูเดียว ที่ช่องแช่แข็งกับช่องแช่เย็นจะอยู่ด้วยกัน ทำให้บางครั้งอาจเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ปะปนกันในตู้เย็นได้

  • สามารถใส่ของได้จำนวนมาก เพราะว่าส่วนของช่องแช่แข็งแยกออกจากกัน ทำให้มีพื้นที่ในการแช่ของค่อนข้างเยอะ อีกทั้งยังมีช่องย่อยๆหลายช่อง ทำให้สามารถใส่ของได้หลายประเภทมากยิ่งขึ้น และสามารถจัดระเบียบตู้เย็นให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

  • ช่องแช่แข็งเย็นไว เพราะว่ามีช่องแช่แข็งถูกแยกออกมาเป็นสัดส่วน เพื่อให้สามารถแช่แข็งได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยัง มีระบบที่ช่วยในการละลายน้ำแข็งแบบอัตโนมัติ ทำให้หมดปัญหาน้ำแข็งเกาะเหมือนกับช่องแช่แข็งของตู้เย็น 1 ประตู

  • กระจายความเย็นได้ทั่วถึง เนื่องจากสามารถวางของได้เยอะ จึงทำให้ความเย็นที่ส่งออกมา สามารถกระจายได้ทั่วถึง สำหรับตู้เย็นรุ่นที่มีระบบอินเวอร์เตอร์ จะสามารถทำความเย็นได้เร็วมากยิ่งขึ้น และการทำงานเงียบมากขึ้น อีกทั้งยังประหยัดไฟมากขึ้นอีกด้วย


สยามชัยจำหน่ายเเบรนด์ต่างๆ มากมาย

SHARP Haier LG SAMSUNG Electrolux TOSHIBA DAIKIN ACONATIC Panasonic TCL beko HITACHI MITSUBISHIELECTRIC


สินค้า สยามชัย

แอร์ ทีวี ตู้เย็น ตู้เเช่ เครื่องซักผ้า เเละเฟอร์นิเจอร์อีกมากมาย รวบรวมไว้ในที่เดียวกัน


สนใจช้อปออนไลน์ได้เลยจ้าา

หรือติดต่อที่เบอร์ 061-390-4266

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page